Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Lâu Đài Trên Không Sky Castle.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do Jeon.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do JeonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Xiumin và Kim So Eun vào vai hai nhân vật chính là các sinh viên đại học, cả hai sẽ sát cánh bên nhau bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ “One Plus” trước nguy cơ bị giải thể. Xiumin sẽ vào vai Na Do Jeon, một nhân vật nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ Pierrot, trong khi Kim So Eun vào vai Ban Ha Na, cô phải đối mặt với những thách thức để biến ước mơ trở thành chủ kinh doanh một xe tải bán thức ăn nhanh

Xem Phim Bạn Trai: Gặp Gỡ - Encounter: Boyfriend Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối tình chị em giữa cha soo hyun song hye kyo và kim jin hyuk park bo gum cha soo hyun là con gái của một chính trị gia sau khi tốt nghiệp đại học cô kết hôn với jung woo suk jang seung jo con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô sau khi sinh con trai đầu lòng cha soo hyun bị ép phải ly dịbạn trai,gặp gỡ,xem phim bạn trai,gặp gỡ,download bạn trai,gặp gỡ,xem online bạn trai,gặp gỡ hd,xem bạn trai,gặp gỡ nhanh,tai phim bạn trai,gặp gỡ,encounter,boyfriend,xem phim encounter,boyfriend,download encounter,boyfriend,xem online encounter,boyfriend hd,xem encounter,boyfriend nhanh,tai phim encounter,boyfriend,song hye kyo,park bo gum