Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden Zone

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden ZoneViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hành trình đầy bí ẩn và đầy táo bạo. Trong thế giới nơi trời đất hòa giải, một hiện tượng đặc biệt xuất hiện, chín con rồng xuất hiện và kéo một chiếc xe quan tài điều khiển đến thành phố Bắc Đẩu. Táng Thiên Đảo - nơi bị cấm cấp - bất ngờ hiện ra.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Xem Phim Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng a minh hoàng đức bân và ngải trân thiệu mỹ kỳ khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi lucy lương tổ nghi sunny đường hỉ con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của lucy ngày càng trở nên hung bạobáo oán,xem phim báo oán,download báo oán,xem online báo oán hd,xem báo oán nhanh,tai phim báo oán,the second coming,xem phim the second coming,download the second coming,xem online the second coming hd,xem the second coming nhanh,tai phim the second coming,thiệu mỹ kỳ,huỳnh đức bân,lương tổ nghi