Tình Yêu Và Bí Mật Sweet Secret.Diễn Viên: Shin So Yul,Kim Heung Soo,Yang Jin Woo

Tình Yêu Và Bí Mật Sweet SecretThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 102/102)

Tình yêu cũng giống như liều thuốc phiện, càng hút càng say, và cai yêu sẽ chẳng khác gì uống thuốc độc để thoả mãn cơn khát. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà người đời vẫn nói phụ nữ khi yêu thường rất mù quáng, chắc có lẽ vì vậy mà họ chấp nhận hy sinh, chấp nhận sự thua thiệt để cuối cùng chỉ nhận lại cái kết đắng cay

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Lửa Hận Xà Vương Plerng Naka.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Lửa Hận Xà Vương Plerng NakaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/??)

Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Xem Phim Bảy Giây - Seven Seconds First Season Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một khoảnh khắc cuộc sống mãi mãi thay đổi với brenton butler và gia đình của mình sau khi một cảnh sát da trắng vô tình va chạm và gây thương tích cho một thiếu niên da đen cả thành phố jersey bùng nổ với những căng thẳng về sắc tộc một nỗ lực che đậy và hậu quả của nó và thử thách thế kỷ​bảy giây,xem phim bảy giây,download bảy giây,xem online bảy giây hd,xem bảy giây nhanh,tai phim bảy giây,seven seconds first season,xem phim seven seconds first season,download seven seconds first season,xem online seven seconds first season hd,xem seven seconds first season nhanh,tai phim seven seconds first season,david lyons,russell hornsby,clare,hope as,michael mosley,raúl castillo