Chúa Quỷ The Golem

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Xem Phim Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ - Beneath The Planet Of The Apes Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối câu chuyện trong phần planet of the apes 1968 quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng ursus và giáo sư zaius quyết định tấn công vào vùng cấm để tìm nguồn thức ăn trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là brent cùng với taylor nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên trái đấtbí ẩn hành tinh khỉ,xem phim bí ẩn hành tinh khỉ,download bí ẩn hành tinh khỉ,xem online bí ẩn hành tinh khỉ hd,xem bí ẩn hành tinh khỉ nhanh,tai phim bí ẩn hành tinh khỉ,beneath the planet of the apes,xem phim beneath the planet of the apes,download beneath the planet of the apes,xem online beneath the planet of the apes hd,xem beneath the planet of the apes nhanh,tai phim beneath the planet of the apes,james franciscus,kim hunter,maurice evans,linda harrison,paul richards,victor buono,james gregory