Mắt Xích Hận Thù So Wayree

Mắt Xích Hận Thù So WayreeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

Mắt Xích Hận Thù – So Wayree (2020): do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính. Phim dự báo là siêu phẩm tiếp theo của nữ chính đang lên Mookda, sau Chàng Tử Tù Ngọt Ngào. Phim kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Mất Tích Phần 5 Lost Season 5.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Mất Tích Phần 5 Lost Season 5Việt Sub Năm: 2008 (Tập 17/17)

Phần 5 gồm 17 tập bắt đầu từ 21/01/2009 ở Mỹ và Canada . Sau những nỗ lực cứu hòn đảo khỏi những kẻ xâm lược ở phần 4 . Một số người bị quay về quá khứ năm 1973 , Để bảo vệ mình bọn họ phải hòa nhập với cuộc sống ở đây . Trong khi đó những người quay về đất liền cũng đã quay lại hòn đảo và bị chia làm 2 nhóm , 1 ở năm 2007, 1 ở năm 1973

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Xem Phim Bọ Cạp Phần 3 - Scorpion Season 3 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào walter obrien và nhóm bạn thiên tài lập dị của anh dùng kỹ năng của mình để chống lại các mối đe dọa thời hiện đại scorpion được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của walter obrien ceo của công ty scorpion computer servicesbọ cạp phần 3,xem phim bọ cạp phần 3,download bọ cạp phần 3,xem online bọ cạp phần 3 hd,xem bọ cạp phần 3 nhanh,tai phim bọ cạp phần 3,scorpion season 3,xem phim scorpion season 3,download scorpion season 3,xem online scorpion season 3 hd,xem scorpion season 3 nhanh,tai phim scorpion season 3,elyes gabel,katharine mcphee,eddie kaye thomas