Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And Sensibility.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And SensibilityViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Ngày Đồng Ý Yes Day.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Ngày Đồng Ý Yes DayThuyết Minh Năm: 2021

Hai phụ huynh hằng ngày hay cấm cản giờ sẽ chiều theo những yêu cầu điên rồ nhất của con họ – cùng vài quy tắc cơ bản – trong một ngày sóng gió đầy niềm vui và mạo hiểm.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Siêu Điệp Viên Argylle.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Siêu Điệp Viên ArgylleThuyết Minh Năm: 2024

Elly Conway, một tiểu thuyết gia gián điệp hướng nội, đã gần hoàn thành cuốn sách thứ năm về Aubrey Argylle, nhân vật chính của bộ truyện cùng tên Argylle , nhưng bị cản trở trong việc viết sau phản hồi từ mẹ cô, Ruth.

Xem Phim Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một vùng đất nhỏ tại texas vào ngày 28 05 1976 những học sinh năm cuối cấp của trường trung học lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặtbối rối và sửng sốt,xem phim bối rối và sửng sốt,download bối rối và sửng sốt,xem online bối rối và sửng sốt hd,xem bối rối và sửng sốt nhanh,tai phim bối rối và sửng sốt,dazed and confused,xem phim dazed and confused,download dazed and confused,xem online dazed and confused hd,xem dazed and confused nhanh,tai phim dazed and confused,jason london,wiley wiggins,matthew mcconaughey