Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Xem Phim Bước Nhảy Đường Phố 5 - Step Up All In Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

step up all in là phần 5 và là mới nhất của loạt phim về đề tài khiêu vũ hiện đại dành cho giới trẻ nổi tiếng toàn cầu 4 phần trước đó bao gồm step up step up 2 step up 3d và step up revolution đều gây được tiếng vang lớn và thành công trên toàn cầu với doanh thu ước tính đến nay đạt gần 564 triệu usd bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao đồng đều kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượngbước nhảy đường phố 5,xem phim bước nhảy đường phố 5,download bước nhảy đường phố 5,xem online bước nhảy đường phố 5 hd,xem bước nhảy đường phố 5 nhanh,tai phim bước nhảy đường phố 5,step up all in,xem phim step up all in,download step up all in,xem online step up all in hd,xem step up all in nhanh,tai phim step up all in,ryan guzman,briana evigan,adam g sevani