Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037Thuyết Minh Năm: 2022

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết

Tình Cuối Final Victory.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Xem Phim Buổi Dã Ngoại - Picnic Việt Sub (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở kansas vào buổi sáng dã ngoại của ngày lao độngbuổi dã ngoại,xem phim buổi dã ngoại,download buổi dã ngoại,xem online buổi dã ngoại hd,xem buổi dã ngoại nhanh,tai phim buổi dã ngoại,picnic,xem phim picnic,download picnic,xem online picnic hd,xem picnic nhanh,tai phim picnic