Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Vùng Hủy Diệt Annihilation.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Vùng Hủy Diệt AnnihilationViệt Sub Năm: 2018

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1, với phần hai và ba lần lượt mang tên Authority và Acceptance. Trong phim, Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Xem Phim Cá Mập 2 Đầu - 2 Headed Shark Attack Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vậtcá mập 2 đầu,xem phim cá mập 2 đầu,download cá mập 2 đầu,xem online cá mập 2 đầu hd,xem cá mập 2 đầu nhanh,tai phim cá mập 2 đầu,2 headed shark attack,xem phim 2 headed shark attack,download 2 headed shark attack,xem online 2 headed shark attack hd,xem 2 headed shark attack nhanh,tai phim 2 headed shark attack,carmen electra,charlie oconnell,brooke hogan