Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International.Diễn Viên: Salman Khan,Tabu,Sunil Shetty

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Salman Khan,Tabu,Sunil Shetty

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Xem Phim Căng Thẳng - The Heavy Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thói quen đánh mason boots gary stretch học một hit đã được đặt vào cuộc sống riêng của mình khi một cảnh sát quanh co dunn vinnie jones cố gắng để giết anh tacăng thẳng,xem phim căng thẳng,download căng thẳng,xem online căng thẳng hd,xem căng thẳng nhanh,tai phim căng thẳng,the heavy,xem phim the heavy,download the heavy,xem online the heavy hd,xem the heavy nhanh,tai phim the heavy,gary stretch,vinnie jones and stephen rea