Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To 3: Chuyến Phiêu Lưu Ở Nga New Happy Dad And Son 3: Adventure In Russia

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To 3: Chuyến Phiêu Lưu Ở Nga New Happy Dad And Son 3: Adventure In RussiaThuyết Minh Năm: 2018

Bố Đầu Nhỏ đưa cả gia đình đến Nga trong một chuyến công tác, Con Đầu To đã tìm thấy bức tranh White Night City ở Nga, gia đình bị tai nạn giao thông và bị buộc phải ở lại qua đêm tại khách sạn, bố tỉnh dậy và thấy con trai trong bức tranh White Night City. Họ phát hiện ra rằng họ không thể thoát ra khỏi thế giới trong tranh nếu không giải quyết được cuộc khủng hoảng ở White Night City.

Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Xem Phim Cánh Cụt Lướt Ván - Surfs Up Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cody maverick shia labeouf lồng tiếng là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng giống như thần tượng big z của cậu cuối cùng cody quyết định rời xa gia đình ở shiverpool để tìm đường tới đảo pen gu nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của codycánh cụt lướt ván,xem phim cánh cụt lướt ván,download cánh cụt lướt ván,xem online cánh cụt lướt ván hd,xem cánh cụt lướt ván nhanh,tai phim cánh cụt lướt ván,surfs up,xem phim surfs up,download surfs up,xem online surfs up hd,xem surfs up nhanh,tai phim surfs up