Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And Ever.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And EverViệt Sub Năm: 2013 (Tập 31/31)

Vì một câu thề, cảnh sát đội tình báo Viên Kim Xương (Âu Dương Chấn Hoa) lỡ tay giết chết bạn gái mình Dương Tịch Tuyết (Quan Vịnh Hà). Linh hồn Kim Xương xuyên không trở về thời Tống nhập vào Bao Chửng của phủ khai phong doãn, và anh gặp được Hàn Sương Sương (Quan Vịnh Hà) – người con gái có khuôn mặt y như Tịch Tuyết.

Yêu Nhá, Thương Nhá Love Bipolar.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Toni Rakkaen

Yêu Nhá, Thương Nhá Love BipolarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai

Xem Phim Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê cao mật ở miền nam trung hoa câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong ngày lên kiệu hoa cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh mà sau này đã trở thành tư lệnh dư chiêm ngao người anh hùng phục kích đoàn xe nhật ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướpcao lương đỏ,xem phim cao lương đỏ,download cao lương đỏ,xem online cao lương đỏ hd,xem cao lương đỏ nhanh,tai phim cao lương đỏ,red sorghum,xem phim red sorghum,download red sorghum,xem online red sorghum hd,xem red sorghum nhanh,tai phim red sorghum,trương nghệ mưu,châu tấn,chu á văn,củng lợi,khương văn