Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Xem Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trụ sở cảnh sát hồng kông chia chu được gửi đến lục địa trung quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù anh cùng một điệp viên khác được đưa đến hồng kông để làm việc cho tổ chức người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lýcâu chuyện cảnh sát 3,xem phim câu chuyện cảnh sát 3,download câu chuyện cảnh sát 3,xem online câu chuyện cảnh sát 3 hd,xem câu chuyện cảnh sát 3 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 3,police story 3,super cop,xem phim police story 3,super cop,download police story 3,super cop,xem online police story 3,super cop hd,xem police story 3,super cop nhanh,tai phim police story 3,super cop,thành long,duong tử quỳnh,truong mạn ngọc