Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Chiến Binh Coriolanus Coriolanus.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Chiến Binh Coriolanus CoriolanusChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện của bộ phim nói về cuộc chiến tranh Irắc dựa trên tác phẩm của Shakespeare, bộ phim xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus.

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em Storks.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em StorksChưa Sub Năm: 2016

Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.

Xem Phim Chấp Cánh Tung Bay - Flying Lessons Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đứng trước một quyết định khó khăn cô gái trẻ 25 tuổi sophie conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi tại đây cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như harry pleasant một bệnh nhân bị bệnh alzheimerchấp cánh tung bay,xem phim chấp cánh tung bay,download chấp cánh tung bay,xem online chấp cánh tung bay hd,xem chấp cánh tung bay nhanh,tai phim chấp cánh tung bay,flying lessons,xem phim flying lessons,download flying lessons,xem online flying lessons hd,xem flying lessons nhanh,tai phim flying lessons,maggie grace,cary elwes,rick gonzalez