Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Xem Phim Chạy Trốn Đến Dunkirk - Behind The Line Escape To Dunkirk Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước pháp bị chiếm đóng 1940 một chỉ huy đức quốc xã phát hiện ra một trong những tù nhân của mình danny là một võ sĩ quyền anh vô địchchạy trốn đến dunkirk,xem phim chạy trốn đến dunkirk,download chạy trốn đến dunkirk,xem online chạy trốn đến dunkirk hd,xem chạy trốn đến dunkirk nhanh,tai phim chạy trốn đến dunkirk,behind the line escape to dunkirk,xem phim behind the line escape to dunkirk,download behind the line escape to dunkirk,xem online behind the line escape to dunkirk hd,xem behind the line escape to dunkirk nhanh,tai phim behind the line escape to dunkirk