Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Siêu Năng Lực Push.Diễn Viên: Camilla Belle,Dakota Fanning And Chris Evans

Siêu Năng Lực PushViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của cha, một sát thủ xuất sắc của đơn vị Division thuộc chính phủ Mỹ, Nick Gant đã chạy trốn đến Hong Kong và sống âm thầm tại đây nhằm thoát khỏi sự truy lùng của Division. Nhằm muốn tạo nên một đội quân gồm những con người có khả năng đặc biệt, Division không ngại làm trái với luật ứng dụng hoá học lên cơ thể người, gây ra nhiều cái chết mờ ám. Nick, Cassie Holmes và những người có siêu năng lực khác đã cùng hợp lực để chống lại Division, truy tìm cô gái bí ẩn Kira Hudson và một

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Camilla Belle,Dakota Fanning And Chris Evans

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Xem Phim Che Giấu Sự Thật - Contact Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thiên văn học tiến sĩ ellie arroway từ lâu đã quan tâm đến những vùng đất xa xôi xúc một tình yêu nuôi dưỡng trong thời thơ ấu của cha mình ted arroway người đã qua đời khi cô chín tuổi để lại của cô sau đó mồ côi công việc hiện tại của mình trong việc giám sát cho cuộc sống ngoài trái đất dựa trên tình yêu và là một phần trong một sự kính trọng cha mình kể từ nguồn tài trợ từ quỹ khoa học quốc gia nsf đã được kéo vào công việc của mình được gọi một số người bao gồm cả cao nsf côche giấu sự thật thuyết minh,xem phim che giấu sự thật thuyết minh,download che giấu sự thật thuyết minh,xem online che giấu sự thật thuyết minh hd,xem che giấu sự thật thuyết minh nhanh,tai phim che giấu sự thật thuyết minh,contact thuyết minh,xem phim contact thuyết minh,download contact thuyết minh,xem online contact thuyết minh hd,xem contact thuyết minh nhanh,tai phim contact thuyết minh,jodie foster,matthew mcconaughey,tom skerritt