Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror Story.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror StoryThuyết Minh Năm: 2017

Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Xem Phim Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mini series dài 4 tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị stephen king câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng pierce brosnan thủ vai bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời từ những cơn ác mộng kì lạ ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn maine tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí nàychiếc túi xương người,xem phim chiếc túi xương người,download chiếc túi xương người,xem online chiếc túi xương người hd,xem chiếc túi xương người nhanh,tai phim chiếc túi xương người,bag of bones,xem phim bag of bones,download bag of bones,xem online bag of bones hd,xem bag of bones nhanh,tai phim bag of bones,pierce brosnan,melissa george,annabeth gish,anika noni rose,matt frewer,jason priestley,caitlin carmichael,peter macneill,william schallert,leslie,