Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Cú Đòn Kép Double Impact.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Geoffrey Lewis,Paul Aylett

Cú Đòn Kép Double ImpactViệt Sub Năm: 1991

Tại Hồng Kông, thương gia người Mỹ Paul Wagner, cùng với cô vợ Katherine Wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ Chad, Alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành. Khi cuộc diễu hành kết thúc, Paull và cộng sự Nigel Griffith, người điều hành Griffith-Wagner Enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm Cảng Victoria. Đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo Hồng Kông với lục địa

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Xem Phim Chiến Binh Thế Kỷ - Solomon Kane Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu khi một lính đánh thuê của nữ hoàng elizabeth i chiến đấu với lính gác tây ban nha anh ta đã gặp thần chết và qua đó biết rằng anh ta thuộc về địa ngục ngay sau khi trốn thoát anh ta đã rũ bỏ bạo lực để chuộc tội với quá khứ tội lỗi của mình nhằm sống cuộc đời còn lại trong an bình tất cả đều an bình cho đến khi môn đồ của thầy tu đã biến chất thành thầy phù thủy bắt cóc cô gái meredith crowhorn người nước purty và nhẫn tâm tàn sát cả gia đình cô ta trước mắt solomonchiến binh thế kỷ,xem phim chiến binh thế kỷ,download chiến binh thế kỷ,xem online chiến binh thế kỷ hd,xem chiến binh thế kỷ nhanh,tai phim chiến binh thế kỷ,solomon kane,xem phim solomon kane,download solomon kane,xem online solomon kane hd,xem solomon kane nhanh,tai phim solomon kane,james babson,laura baranik,geoff bell,matthew blood smyth,brian caspe,john comer,mackenzie crook,christian dunckley clark,jason flemyng,patrick hurd wood,rachel hurd wood