Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Xem Phim Chiến Dịch Đen - China Salesman Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yan jian a young chinese it engineer who volunteers to go to north africa and help the company he works for to win a competition the winner can own the right to control the communication between south and northchiến dịch đen,xem phim chiến dịch đen,download chiến dịch đen,xem online chiến dịch đen hd,xem chiến dịch đen nhanh,tai phim chiến dịch đen,china salesman,xem phim china salesman,download china salesman,xem online china salesman hd,xem china salesman nhanh,tai phim china salesman,steven seagal,mike tyson,dong,xue li,eriq ebouaney