Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi Kangkang.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi KangkangViệt Sub Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Xem Phim Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cả gia đình kiến trúc sư siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn ông siwakiran chết đuối vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư siwakiran bà pratan và ba người conchơi ngải 1,xem phim chơi ngải 1,download chơi ngải 1,xem online chơi ngải 1 hd,xem chơi ngải 1 nhanh,tai phim chơi ngải 1,art of the devil 1,xem phim art of the devil 1,download art of the devil 1,xem online art of the devil 1 hd,xem art of the devil 1 nhanh,tai phim art of the devil 1,supaksork chaimongkon,isara ochakul,arisa wills,tin settachoke,krongthong rachatawan