Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One Grandfather.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One GrandfatherThuyết Minh Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Chú Chó Anh Dũng The Blood Hound.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Chú Chó Anh Dũng The Blood HoundThuyết Minh Năm: 2017

tình cảm giữa người và chó. 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của Chu Quảng Sinh , ông nhân viên già bảo vệ rừng, nhặt về nuôi và đặt tên là Rambo. 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản, chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông Quảng Sinh và bảo vệ ông thoát chết

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Gặp Gỡ Em Almost Love.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Gặp Gỡ Em Almost LoveViệt Sub Năm: 2022

Chặng đường tình yêu dài của đôi tình nhân từ mối tình đầu cho đến lúc phải chống lại thực tế, bao hàm cuộc gặp gỡ của hai người, bên nhau, mến nhau, gắn bó với nhau. Khiến người ta ý thức được, tình yêu không chỉ có nhịp tim bồi hồi, còn có gió lớn ngọt ngào. 

Xem Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi - Lets Get Married Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái phim chúng ta kết hôn đi của đạo diễn người trung quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như lưu đào cao viên viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắcchúng ta kết hôn đi,xem phim chúng ta kết hôn đi,download chúng ta kết hôn đi,xem online chúng ta kết hôn đi hd,xem chúng ta kết hôn đi nhanh,tai phim chúng ta kết hôn đi,lets get married,xem phim lets get married,download lets get married,xem online lets get married hd,xem lets get married nhanh,tai phim lets get married,lưu đào,cao viên viên,trần ý hàm,quách bích đình