Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Xem Phim Chuyện Tình Bất Tận - Never Ending Story Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dong joo uhm tae woong một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đờisong kyung jung ryeo won một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi tính cách tỉ mỉ lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứcuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống hai người xa lạ với tính cách hoànchuyện tình bất tận,xem phim chuyện tình bất tận,download chuyện tình bất tận,xem online chuyện tình bất tận hd,xem chuyện tình bất tận nhanh,tai phim chuyện tình bất tận,never ending story,xem phim never ending story,download never ending story,xem online never ending story hd,xem never ending story nhanh,tai phim never ending story,uhm tae woong,jung ryu won