Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Xem Phim Chuyện Tình London - London Love Story Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về adalah dave sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của dave chỉ khi dave muốn làm tìnhchuyện tình london,xem phim chuyện tình london,download chuyện tình london,xem online chuyện tình london hd,xem chuyện tình london nhanh,tai phim chuyện tình london,london love story,xem phim london love story,download london love story,xem online london love story hd,xem london love story nhanh,tai phim london love story,michelle ziudith,dimas anggara,adila fitri,dion wiyoko