Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble Detective.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble DetectiveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Xem Phim Cô Ấy Có Phải Là Sói - Is She The Wolf Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc phiêu lưu tình yêu đầy bất ngờ và kịch tínhlịch sử và phiên bản gốcchương trình cô ấy có phải là sói is she the wolf là phiên bản phát triển từ chương trình who is the wolf với 13 mùa trước đócô ấy có phải là sói,xem phim cô ấy có phải là sói,download cô ấy có phải là sói,xem online cô ấy có phải là sói hd,xem cô ấy có phải là sói nhanh,tai phim cô ấy có phải là sói,is she the wolf,xem phim is she the wolf,download is she the wolf,xem online is she the wolf hd,xem is she the wolf nhanh,tai phim is she the wolf