Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Mối Quan Hệ Ác Mộng Wilde.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

Mối Quan Hệ Ác Mộng WildeViệt Sub Năm: 1997

mở đầu với cuộc thăm viếng của Oscar Wilde vào năm 1882 tại Leadville, Colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại Hoa Kỳ. Với tính cách hài hước và dí dỏm, ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc Benvenuto Cellini

Xem Phim Cô Bé Thần Đồng - Gifted Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank người đàn ông độc thân và một mình nuôi mary cô con gái của người em đã qua đời hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiệncô bé thần đồng,xem phim cô bé thần đồng,download cô bé thần đồng,xem online cô bé thần đồng hd,xem cô bé thần đồng nhanh,tai phim cô bé thần đồng,gifted,xem phim gifted,download gifted,xem online gifted hd,xem gifted nhanh,tai phim gifted