Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Bánh Burger Good Burger.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Xem Phim Cô Dâu 15 Tuổi - My Little Bride Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang min đang du học tại canada thì nhận được thư mẹ nhắn về nước vì ông đang bệnh nặng sang min tính tình đào hoa thích đeo đuổi các cô con gái đẹp là dân mỹ thuật phim có độ dài đến 115 phút được phát hành vào năm 2004 các bạn đang xem phim cô dâu 15 tuổi hay my little bride và là phim thuộc thể loại hài hước khi anh về nhà mới biết được thì ra anh bị ép phải kết hôn với bo eun thời chiến tranh ông của sang min và của bo eun là hai người bạn thân vì muốn cả hai gia đình thêm thâncô dâu 15 tuổi,xem phim cô dâu 15 tuổi,download cô dâu 15 tuổi,xem online cô dâu 15 tuổi hd,xem cô dâu 15 tuổi nhanh,tai phim cô dâu 15 tuổi,my little bride,xem phim my little bride,download my little bride,xem online my little bride hd,xem my little bride nhanh,tai phim my little bride,kim rae won moon geun young