Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Koikoi 7 Love Love Seven

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Xem Phim Cô Gái Bí Ẩn - Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend X Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chào các bạn tớ tên là akira tsubaki akira các bạn đã bao giờ nếm thử nước dãi của ai đó chưa cá một ăn một chục 10 người thì đến 9 người rưỡi nói là chưa rồi số còn lại nói là không nhớ cười nếu chưa thì tin tớ đi đừng bao giờ thử làm cái trò dại dột đó một lần thôi là cuộc đời bạn nó thay đổi một trăm tám chục độ liền kinh nghiệm xương máu luôn nói đi thì phải nói lại nếu nói tớ không thích cái sự thay đổi đó thì rõ ràng là nói xạo nhưng mà tớ có thể nói thế này nó rất là dịcô gái bí ẩn,xem phim cô gái bí ẩn,download cô gái bí ẩn,xem online cô gái bí ẩn hd,xem cô gái bí ẩn nhanh,tai phim cô gái bí ẩn,nazo no kanojo x mysterious girlfriend x,xem phim nazo no kanojo x mysterious girlfriend x,download nazo no kanojo x mysterious girlfriend x,xem online nazo no kanojo x mysterious girlfriend x hd,xem nazo no kanojo x mysterious girlfriend x nhanh,tai phim nazo no kanojo x mysterious girlfriend x