Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Xem Phim Có Một Ngày - One Day Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim có 9 câu chuyện ấm áp cảm động về việc 9 đứa trẻ mỏng manh yếu ớt theo đuổi ước mơ của mình gồm đứa trẻ nghèo khổ đứa trẻ khó khăn việc đọc và viết đứa trẻ tàn tật đứa trẻ bị lừa đem đi bán đứa trẻ bị mù đứa trẻ béo phì đứa trẻ bị điếc đứa trẻ dân tộc thiểu số đứa con của người đàn bà đi tùcó một ngày,xem phim có một ngày,download có một ngày,xem online có một ngày hd,xem có một ngày nhanh,tai phim có một ngày,one day,xem phim one day,download one day,xem online one day hd,xem one day nhanh,tai phim one day,hâu tấn,hàn canh,phùng thiệu phong,viên san san,trương hình dư