Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Jung_E 정이

Jung_E 정이Thuyết Minh Năm: 2023

Ở tương lai gần hậu tận thế, một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm AI dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng: mẹ của bà.

Xem Phim Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại missisippi tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một mỹ nhân ngư sự xuất hiện của cam anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự docổ tích nơi đại dương,xem phim cổ tích nơi đại dương,download cổ tích nơi đại dương,xem online cổ tích nơi đại dương hd,xem cổ tích nơi đại dương nhanh,tai phim cổ tích nơi đại dương,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid,poppy drayton,william moseley,lexy kolker,gina gershon