Long Hổ Bá Vương The Mob

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Đấu Trường Ảo Ready Player One

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Xem Phim Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng james franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả cormac mccarthy có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì james franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mìnhcon của chúa,xem phim con của chúa,download con của chúa,xem online con của chúa hd,xem con của chúa nhanh,tai phim con của chúa,child of god,xem phim child of god,download child of god,xem online child of god hd,xem child of god nhanh,tai phim child of god,james franco,jim parrack,tim blake nelson