Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Diary Of An Exorcist - Zero Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình lucas vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của thiên chúa và nhân loại quỷ dữ phim dựa trên câu chuyện có thật của cha lucas vidal một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở mỹ latinh được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhấtcuộc chiến chống quỷ dữ,xem phim cuộc chiến chống quỷ dữ,download cuộc chiến chống quỷ dữ,xem online cuộc chiến chống quỷ dữ hd,xem cuộc chiến chống quỷ dữ nhanh,tai phim cuộc chiến chống quỷ dữ,diary of an exorcist,zero,xem phim diary of an exorcist,zero,download diary of an exorcist,zero,xem online diary of an exorcist,zero hd,xem diary of an exorcist,zero nhanh,tai phim diary of an exorcist,zero