Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3D.Diễn Viên: Danielle Panabaker,David Hasselhoff And Matt Bush

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3DThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện tiếp diễn của Piranha 3D ra mắt năm 2010, nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn. Một năm sau vụ thảm sát tại hồ Victoria, đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử Piranha tiếp tục "ngao du thiên hạ" qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương "Big Wet".

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn - Submerged Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái cùng với bạn bè đang trở thành mục tiêu của một kẻ mang rợ tất cả họ phải làm sao để thoát khỏi hắn trong khi đang mắt kẹt trong một ống đầy nướccuộc chiến sinh tồn,xem phim cuộc chiến sinh tồn,download cuộc chiến sinh tồn,xem online cuộc chiến sinh tồn hd,xem cuộc chiến sinh tồn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tồn,submerged,xem phim submerged,download submerged,xem online submerged hd,xem submerged nhanh,tai phim submerged,rosa salazar,talulah riley,jonathan bennett