Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Xem Phim Cuộc Chiến Tương Lai - The Tomorrow War Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh vì vậy để chống lại các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiếncuộc chiến tương lai,xem phim cuộc chiến tương lai,download cuộc chiến tương lai,xem online cuộc chiến tương lai hd,xem cuộc chiến tương lai nhanh,tai phim cuộc chiến tương lai,the tomorrow war,xem phim the tomorrow war,download the tomorrow war,xem online the tomorrow war hd,xem the tomorrow war nhanh,tai phim the tomorrow war