Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Xem Phim Cuộc Đua Của Logan - Logans Run Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh những năm 2274 khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi tan như sương khói với niềm tin tái sinhcuộc đua của logan,xem phim cuộc đua của logan,download cuộc đua của logan,xem online cuộc đua của logan hd,xem cuộc đua của logan nhanh,tai phim cuộc đua của logan,logans run,xem phim logans run,download logans run,xem online logans run hd,xem logans run nhanh,tai phim logans run,michael york,richard jordan,jenny agutter