Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Xem Phim Cuộc Đua Kỳ Thú Mùa 4 - Amazing Race China Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã trở lại với sự tham gia của các đội chơi trịnh nguyên sướng vương lệ khôn giả tịnh văn tu kiệt khải phạm băng băng tạ y lâm ngô mẫn hà trương hạo thành trương kế khoa trương truyền minh cường tử trương tinh nguyệt snh48 lục đình snh48cuộc đua kỳ thú mùa 4,xem phim cuộc đua kỳ thú mùa 4,download cuộc đua kỳ thú mùa 4,xem online cuộc đua kỳ thú mùa 4 hd,xem cuộc đua kỳ thú mùa 4 nhanh,tai phim cuộc đua kỳ thú mùa 4,amazing race china season 4,xem phim amazing race china season 4,download amazing race china season 4,xem online amazing race china season 4 hd,xem amazing race china season 4 nhanh,tai phim amazing race china season 4