Nghệ Thuật Cua Gái Hitch.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Nghệ Thuật Cua Gái HitchViệt Sub Năm: 2005

Một chuyên viên làm dịch vụ mai mối bị đe dọa vì có một nữ phóng viên giả dạng đăng ký là 1 khách hàng để điều tra mọi mánh mung của anh rồi đang tải trên báo. Bằng mánh lới của mình, anh tìm cách tiếp cận với âm mưu trả thù cô. Nhưng liệu mọi việc có diễn ra đúng kế hoạch khi anh rơi vào lưới tình? Liệu đây có phải là tình yêu thực sự của anh? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Điều Ba Mẹ Không Kể Romang.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Điều Ba Mẹ Không Kể RomangViệt Sub Năm: 2019

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.

Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Xem Phim Cuộc Gọi Nửa Đêm - The Calling Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ giết người man rợ liên tục xảy ra tại vùng quê port dundas yên bình khiến dân cư trở nên hổn loạn lo lắng thám tử hazel micallef được cử đến điều tra cô đối mặt kẻ giết người khủng khiếp phát hiện bí mật vô cùng đáng sợ hơn những vụ án cô đã từng trải quacuộc gọi nửa đêm,xem phim cuộc gọi nửa đêm,download cuộc gọi nửa đêm,xem online cuộc gọi nửa đêm hd,xem cuộc gọi nửa đêm nhanh,tai phim cuộc gọi nửa đêm,the calling,xem phim the calling,download the calling,xem online the calling hd,xem the calling nhanh,tai phim the calling,susan sarandon,gil bellows,ellen burstyn