Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Cá Mập Đen Blackfish.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cá Mập Đen BlackfishViệt Sub Năm: 2013

Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.

Xem Phim Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mads mikkelsen đóng vai nam chính câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở đan mạch khi sắp tới giáng sinh ở đấy một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻcuộc săn lùng,xem phim cuộc săn lùng,download cuộc săn lùng,xem online cuộc săn lùng hd,xem cuộc săn lùng nhanh,tai phim cuộc săn lùng,the hunt,jagten,xem phim the hunt,jagten,download the hunt,jagten,xem online the hunt,jagten hd,xem the hunt,jagten nhanh,tai phim the hunt,jagten