Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original Dream.Diễn Viên: Bao Bối Nhĩ,Tôn Di,Phùng Tứ

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original DreamViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại tình cảm do Trung Quốc sản xuất câu chuyện nói về một thanh niên Triệu Sơn Sơn, từ nhỏ đã yếu ớt và mặt tự ti về bản thân mình cho nên suốt ngày điều bị bạn bè ăn hiếp và trêu chọc, cho đến khi lên tới đại học Sơn Sơn để ý một cô bạn gái và yêu thầm cô nhưng không có dũng cảm để nói ra, có một hôm Li một người luôn bắt nạt Sơn Sơn bằng vũ lực đã biết được bí mật của câu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu,

Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Xem Phim Cut Color Murder - Tv Movie 2022 Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when a beauty pageant creator is found dead a savvy hairdresser works with a new detective and risks everything to clear the names of those she lovescut color murder,xem phim cut color murder,download cut color murder,xem online cut color murder hd,xem cut color murder nhanh,tai phim cut color murder,tv movie 2022,xem phim tv movie 2022,download tv movie 2022,xem online tv movie 2022 hd,xem tv movie 2022 nhanh,tai phim tv movie 2022