Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock Holmes.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Kelly Reilly,Jude Law,Rachel Mcadams,Mark Strong

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock HolmesViệt Sub Năm: 2009

Cùng với người cộng sự đắc lực bác sĩ Watson phải đối mặt với một kẻ thù mới, cùng nhau vạch trần một âm mưu cực kỳ tàn bạo có thể hủy diệt cả quốc gia. Phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Conan Doyle do Hollywood dàn dựng. Phim được đánh giá là có thay đổi hình tượng của bộ đôi phá án Sherlock, John một cách mới mẻ khi đan cài yếu tố hành động vào nhiều hơn, kết hợp cùng những tình huống suy luận kinh điển vốn đã

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Xem Phim Đặc Vụ Bí Ẩn - Beyond Redemption Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để duy trì vỏ bọc của mình một cảnh sát chìm phải tham gia giải cứu cô con gái của một ông trùm khét tiếng bị bắt cóc trong một giao dịch làm ăn phi phápđặc vụ bí ẩn,xem phim đặc vụ bí ẩn,download đặc vụ bí ẩn,xem online đặc vụ bí ẩn hd,xem đặc vụ bí ẩn nhanh,tai phim đặc vụ bí ẩn,beyond redemption,xem phim beyond redemption,download beyond redemption,xem online beyond redemption hd,xem beyond redemption nhanh,tai phim beyond redemption,nickolas baric,raymond chan,peter chao