Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost Story.Diễn Viên: Ray Wise,Adam Green,Will Barratt

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost StoryThuyết Minh Năm: 2011

Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Xem Phim Đại Học Ma - Midnight University Việt Sub (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã bao giờ bạn thắc mắc rằng liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học nếu có thì sẽ như thế nào sẽ có bài kiểm tra chứ sẽ phải học những gìđại học ma,xem phim đại học ma,download đại học ma,xem online đại học ma hd,xem đại học ma nhanh,tai phim đại học ma,midnight university,xem phim midnight university,download midnight university,xem online midnight university hd,xem midnight university nhanh,tai phim midnight university