Tình Mẫu Tử Steel Magnolias.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Olympia Dukakis,Sally Field

Tình Mẫu Tử Steel MagnoliasViệt Sub Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Mồi Câu Bait.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Naman Còn Trinh Brahman Naman.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Naman Còn Trinh Brahman NamanViệt Sub Năm: 2016

Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.

Xem Phim Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần đầu gặp tay trùm tài chính new york robert miller richard gere vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường hoa kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống miller như đang phát điên tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộcố gắng che đậy sự ăn ở hai lòngđánh đổi,xem phim đánh đổi,download đánh đổi,xem online đánh đổi hd,xem đánh đổi nhanh,tai phim đánh đổi,arbitrage,xem phim arbitrage,download arbitrage,xem online arbitrage hd,xem arbitrage nhanh,tai phim arbitrage,richard gere,susan sarandon,tim roth