Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Xem Phim Danh Sách Đen Phần 6 - The Blacklist Season 6 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington do james spader thủ vai là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột tới fbi tự nguyện đầu thú đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu ranko zamani với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất elizabeth “liz” keen một hồ sơ viên mới của fbi chuyện bắt đầu từ đódanh sách đen phần 6,xem phim danh sách đen phần 6,download danh sách đen phần 6,xem online danh sách đen phần 6 hd,xem danh sách đen phần 6 nhanh,tai phim danh sách đen phần 6,the blacklist season 6,xem phim the blacklist season 6,download the blacklist season 6,xem online the blacklist season 6 hd,xem the blacklist season 6 nhanh,tai phim the blacklist season 6