Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

một manga Nhật về bóng rổ được viết và minh họa bởi Tadatoshi Fujimaki. Ra mắt vào tháng 12, 2008, Kuroko no Basuke kể về những nỗ lực của một đội bóng rổ trường Cao trung trên con đường phấn đấu vươn tới giải quốc gia. Anime được sản xuất bởi Production I.G và bắt đầu phát sóng từ ngày 7 tháng 4 năm 2012, kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2012. Phần 2 của anime được phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2013

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Sushi Police スシポリス.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem Phim Dear Boys - Hoop Days Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aikawa đội trưởng đội bóng rổ trường jiho vô địch giải inter highlà một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu độngđược chuyển đến trường muzuho aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người ở ngôi trương mới bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi ngườiban đầu có người thích có người không thích tính cách này của aikawa nhưng cậudear boys,xem phim dear boys,download dear boys,xem online dear boys hd,xem dear boys nhanh,tai phim dear boys,hoop days,xem phim hoop days,download hoop days,xem online hoop days hd,xem hoop days nhanh,tai phim hoop days