Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Danh Tính Identity.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Danh Tính IdentityThuyết Minh Năm: 2003

Bị mắc kẹt tại một nhà nghỉ Nevada hoang vắng trong một cơn mưa khó chịu, mười người lạ làm quen với nhau khi họ nhận ra rằng họ đang bị giết chết từng người một.

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Xem Phim Địa Ngục Ma Đinh 1 - Hellraiser Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục khán giả việt nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “ma đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đốiđịa ngục ma đinh 1,xem phim địa ngục ma đinh 1,download địa ngục ma đinh 1,xem online địa ngục ma đinh 1 hd,xem địa ngục ma đinh 1 nhanh,tai phim địa ngục ma đinh 1,hellraiser,xem phim hellraiser,download hellraiser,xem online hellraiser hd,xem hellraiser nhanh,tai phim hellraiser,andrew robinson,clare higgins,ashley laurence