Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Mật Đắng Mat Dang.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Mật Đắng Mat DangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Bộ phim Mật Đắng nói về lòng thù hận biến thành tình yêu giữa dòng đời đen bạc, nhân vật chính cũng là nạn nhân giữa ngã rẽ cuộc đời lắm chông gai. Mười tám năm trước ông Phụng có một mối tình thơ mộng với bà Chuông Chanh, họ sẽ hạnh phúc bên nhau nếu bà Rose không xuất hiện.Mười tám năm trôi qua lặng lẽ, ông Phụng trở thành chủ khách sạn sang trọng nhất Thái Lan, lòng thù hận về mối tình không hạnh phúc nên ông căm ghét tất cả những phụ nữ và sống đơn độc đến tận bây giờ…rồi đến một ngày ông

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Xem Phim Dịch Vụ Gia Đình - Bad Family Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

na rim lee young yoo một đứa trẻ chín tuổi đã mất cả gia đình trong một vụ tai nạn sau vụ tai nạn đó na rim bị mất trí nhớ và mất khả năng nói người chú ruột của na rim muốn tìm ra thủ phạm đã gây ra vụ tai nạn nên tìm mọi cách chữ bệnh cho na rim và cách ông ta chọn là thuê một gia đình giả sống chung dưới một mái nhà để na rim dần dần phục hồi trí nhớông ta thuê oh dal gun một xã hội đen đã bỏ nghề đang làm dịch vụ cho thuê mướn người khác chẳng hạn như cho thuê khách khứa trongdịch vụ gia đình,xem phim dịch vụ gia đình,download dịch vụ gia đình,xem online dịch vụ gia đình hd,xem dịch vụ gia đình nhanh,tai phim dịch vụ gia đình,bad family,xem phim bad family,download bad family,xem online bad family hd,xem bad family nhanh,tai phim bad family,kim myung min,nam sang mi,yim hyun sik,yeo woon kye