Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Kết Thúc Thời Gian Harsh Times.Diễn Viên: Christian Bale,Eva Longoria,Freddy Rodríguez,Chaka Forman,Tammy Trull,Jk Simmons,Michael Monks

Kết Thúc Thời Gian Harsh TimesViệt Sub Năm: 2005

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Xem Phim Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương bá chi đă có dịp sánh vai cùng lương triều vỹ trong bộ phim điệp vụ tokyo tokyo raiders với một hình tượng hoàn toàn mới ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim người trong giang hồ trịnh y kiệnđiệp vụ tokyo,xem phim điệp vụ tokyo,download điệp vụ tokyo,xem online điệp vụ tokyo hd,xem điệp vụ tokyo nhanh,tai phim điệp vụ tokyo,tokyo raiders,xem phim tokyo raiders,download tokyo raiders,xem online tokyo raiders hd,xem tokyo raiders nhanh,tai phim tokyo raiders,lương triều vỹ,trương bá chi,trịnh y kiện,tony chiu wai leung,ekin cheng,kelly chen