Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Đại Dương Chết Chóc The Dive

Đại Dương Chết Chóc The DiveViệt Sub Năm: 2023

Ở một trong những vùng biển xa xôi và hẻo lánh nhất thế giới, hai chị em Drew và May tham gia một chuyến lặn biển sâu. Mọi chuyện đột nhiên trở nên tồi tệ khi một trận lở đất khủng khiếp xảy ra, gửi hàng tấn đá ập xuống biển

Hơi Thở Respire

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Xem Phim Điều Không Tưởng - Unthinkable Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom trong phim khi đối diện với kẻ thù nước mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình những giá trị mỹ điều làm nên nền tảng của giấc mơ mỹ những giá trị về nhân quyền về thượng tôn pháp luật những điều mà mỹ tự hào dường như bị chính nước mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểmđiều không tưởng,xem phim điều không tưởng,download điều không tưởng,xem online điều không tưởng hd,xem điều không tưởng nhanh,tai phim điều không tưởng,unthinkable,xem phim unthinkable,download unthinkable,xem online unthinkable hd,xem unthinkable nhanh,tai phim unthinkable,samuel l jackson,carrie,anne moss,michael sheen,stephen root