Tiền Bi Moneyball

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest Season

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest SeasonViệt Sub Năm: 2020

Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối gia đình, nhưng rồi cô phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Xem Phim Đối Tác Ăn Ý 5 - Aces Go Places 5 Thuyết Minh (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn sở hữu một công ty đầu tư đã chuyển sang một người bạn cảnh sát để nhờ giúp đỡ khi họ bị đóng khung bởi một vụ cướp của một nhóm buôn lậu cổ vậtđối tác ăn ý 5,xem phim đối tác ăn ý 5,download đối tác ăn ý 5,xem online đối tác ăn ý 5 hd,xem đối tác ăn ý 5 nhanh,tai phim đối tác ăn ý 5,aces go places 5,xem phim aces go places 5,download aces go places 5,xem online aces go places 5 hd,xem aces go places 5 nhanh,tai phim aces go places 5