Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Xem Phim Đứa Con Trai Nhà Heelshire - Cậu Bé Ma: The Boy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với khâu viết kịch bản bởi stacey menear và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi lauren cohan series the walking dead câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người mỹ greta nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước anh tuy nhiên cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đâyđứa con trai nhà heelshire,xem phim đứa con trai nhà heelshire,download đứa con trai nhà heelshire,xem online đứa con trai nhà heelshire hd,xem đứa con trai nhà heelshire nhanh,tai phim đứa con trai nhà heelshire,cậu bé ma,the boy,xem phim cậu bé ma,the boy,download cậu bé ma,the boy,xem online cậu bé ma,the boy hd,xem cậu bé ma,the boy nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,lauren cohan,rupert evans,ben robson