Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-Li

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-LiViệt Sub Năm: 2009

New York một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé Chun Li (Xuân Lệ) trưởng thành, cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn Piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con. Một ngày, mọi thứ đã đổi thay với cô... Liu cha của Chun Li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài, từ quàng thời gian trở về nhà Chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công, thời gian thấm thoát thoi đưa.

Hoắc Nguyên Giáp Fearless.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Shido Nakamura,Betty Sun

Hoắc Nguyên Giáp FearlessViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về cuộc đời của Hoắc Nguyên Giáp (1868-1910), người sáng lập môn phái Tinh Võ. Ông trở thành anh hùng khi dám một mình thách đấu và đánh bại các võ sĩ Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Âu trong cuộc đọ sức diễn ra tại Thượng Hải. "Hoắc Nguyên Giáp" được chia ra làm 3 phần tương ứng với 3 giai đoạn của cuộc đời nhân vật chính. Trong phần đầu tiên, Hoắc Nguyên Giáp là một kẻ kiêu căng hợm hĩnh, anh tham gia các trận quyết đấu chỉ vì danh tiếng. Nhưng vinh quang ấy đã dẫn anh tới sự thất bại

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Shido Nakamura,Betty Sun

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Xem Phim Dũng Cảm - Veer Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh veer và ông gia tộc của các chiến binh pindhari sợ hãi của thế kỷ 19dũng cảm,xem phim dũng cảm,download dũng cảm,xem online dũng cảm hd,xem dũng cảm nhanh,tai phim dũng cảm,veer,xem phim veer,download veer,xem online veer hd,xem veer nhanh,tai phim veer,salman khan,amar adatia,mithun chakraborty,jackie shroff,zarine khan,sohail khan